3 Mẫu tin nhắn quảng cáo bất động sản phổ biến dành cho doanh nghiệp

Để có thể tối ưu chiến dịch SMS Marketing thì các mẫu tin nhắn quảng cáo bất động sản ngày càng được doanh nghiệp tham khảo và áp dụng phổ biến hơn. Do các tin nhắn soạn thảo để gửi đến khách hàng đôi lúc không rõ ràng và thiếu những thông tin quan trọng. Vì thế nếu bạn đang chuẩn bị kế hoạch gửi tin nhắn quảng cáo bất động sản thì hãy xem nội dung bài viết sau nhé!

1. Trước khi gửi tin nhắn quảng cáo BĐS doanh nghiệp bạn nên chuẩn bị những gì?

Xác định kiểu tin nhắn

Xác định kiểu tin nhắn

Xác định kiểu tin nhắn

Đây là giai đoạn mà mọi doanh nghiệp đều cần thực hiện trước khi gửi tin nhắn quảng cáo. Để gửi một tin nhắn quảng cáo bất động sản hiệu quả thì bạn cần nắm rõ các loại tin nhắn quảng cáo hiện có và tính chất, ưu nhược điểm của chúng. Thông thường thì sẽ có 4 kiểu cơ bản:

  • Tin nhắn SMS Brandname

  • Tin nhắn SMS Gateway

  • Tin nhắn LongCode

  • Tin nhắn Topup

Đối với lĩnh vực bất động sản thì những công ty này nên áp dụng SMS Brandname để tối ưu hình ảnh của công ty cũng như tăng sự chuyên nghiệp và giá trị thương hiệu.

Phân loại database

Mỗi đối tượng khách hàng cần có kiểu tin nhắn quảng cáo khác nhau. Điều này không chỉ cải thiện tinh chất quảng cáo sản phẩm/dịch vụ mà còn tăng thiện cảm trong mắt khách hàng.

Với dữ liệu khổng lồ thì xác định database khách hàng sẽ là rất khó. Doanh nghiệp có thể phân tích nhu cầu của khách hàng và phân theo các nhóm cụ thể. Sau đó theo các mẫu tin nhắn quảng cáo bất động sản có sẵn để cung cấp thông tin cho khách hàng.

Chú trọng nội dung tin nhắn

Chú trọng nội dung tin nhắn Bất Động Sản

Chú trọng nội dung tin nhắn Bất Động Sản

Nội dung tin nhắn chính là thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Cần trau chuốt và thể hiện đủ thông tin cần thiết, sau đây là 3 lưu ý về triển khai nội dung tin nhắn:

- Nội dung tin nhắn cần được thể hiện bạn là ai và gửi đến đúng người. Nói cách khác là khách hàng cần biết công ty Bất Động Sản gửi tin nhắn đến đúng người.

- Thông điệp ngắn gọn nhưng đầy đủ giá trị

- Những từ khóa quan trọng như “chốt Sale”, “Liên hệ ngay

2. Các mẫu tin nhắn quảng cáo bất động sản

Mẫu tin nhắn giới thiệu dự án

“Khu căn hộ cao cấp Golden River chính thức mở bán với giá vô cùng hấp dẫn. Lãi suất vay vốn 0% trong 24 tháng đầu tại ACB. Liên hệ ngay…”

“Từ ngày … dự án đô thị X có tổng diện tích là … tại Đồng Nai chính thức mở bán. Nếu bạn quan tâm thì liên hệ ngay 09X… để biết thêm chi tiết”

Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng

“Chúc mừng sinh nhật anh A! Công ty chúng tôi xin gửi ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho anh với dự án KĐT cao cấp tại Hồ Chí Minh. Liên hệ ngay 09X… để biết thêm thông tin chi tiết.”

“Chào chị B, công ty đang có chương trình tri ân khách hàng với ưu đãi cực sốc cho khu đô thị X tại Hồ Chí Minh. Hotline: 09X…”

Tin nhắn truyền đạt thông tin

“Dự án khu đô thị X thành phố Hồ Chí Minh sẽ dự định triển khai vào 6/2021 tới. Nếu quý khách có hứng thú thì liên hệ 09X để biết thêm chi tiết”

“Khu đô thị X có tổng diện tích… tại phường 12, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh do công ty cổ phần xây dựng ABC làm chủ đầu tư”

Nói tóm lại thì các mẫu quảng cáo tin nhắn bất động sản sẽ giúp cho doanh nghiệp triển khai chiến dịch SMS Marketing hiệu quả hơn. Chúng tôi hy vọng các thông tin bài viết trên là hữu ích để các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này áp dụng thành công vào chiến dịch sắp tới.

Liên hệ ngay với công ty AZTECH qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất về các dịch vụ SMS Brandname.

Các bài viết liên quan:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến