Bật mí 6 cách giúp phát triển danh sách đăng ký SMS Marketing

Trong các chiến dịch tiếp thị tin nhắn thì xây dựng và phát triển danh sách đăng ký SMS Marketing đã trở thành mối quan tâm của nhiều người. Mặc dù đây là kênh tiếp thị với tỷ lệ mở cao nhưng nếu không có người đăng ký nhận tin thì cũng sẽ trở nên vô ích. Bài viết sau đây sẽ đưa ra 6 cách giúp doanh nghiệp có thể phát triển danh sách người đăng ký SMS hiệu quả.

1. Đảm bảo rằng danh sách đăng ký SMS Marketing đúng đối tượng

Đảm bảo danh sách đăng ký đúng đối tượng

Để SMS Marketing được hoạt động và có người đăng ký thì bạn nên nhớ đối tượng mà chiến dịch bạn đang hướng tới là ai. Việc gửi thông tin không liên quan hoặc không mong muốn đến người nhận, bạn sẽ có nguy cơ khiến họ rời bỏ thương hiệu. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn gửi tin nhắn đến đúng đối tượng muốn nhận tin vì điều này giúp bạn cải thiện số lượng người đăng ký nhận tin và tăng tỷ lệ mở tin nhắn tốt hơn trong tương lai.

2. Cung cấp một ưu đãi không thể cưỡng lại

Cung cấp ưu đãi hấp dẫn

Trong một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ưu đãi đã làm tăng danh sách tiếp thị SMS của các công ty nhanh hơn gấp 52%. Vì thế, hãy cung cấp cho khách hàng một ưu đãi thật hấp dẫn và khó có thể từ chối.

Một ví dụ khi bạn kinh doanh cửa hàng cafe, hãy ra đề xuất cho khách hàng với mỗi lượt đăng ký sẽ tặng họ một ly nước miễn phí. Hoặc khi bạn là một nhà tạo mẫu tóc, với mỗi lượt đăng ký sẽ cắt tóc miễn phí hoặc giảm 25% phí dịch vụ cho khách hàng.

>> Đừng bỏ lỡ: 2 Cách tăng trải nghiệm khách hàng với chi phí hợp lý

3. Hỏi người đăng ký họ đang quan tâm điều gì?

Hỏi người đăng ký quan tâm điều gì

Việc hỏi ý kiến và quan tâm đến khách hàng sẽ làm tăng giá trị thương hiệu lên nhiều lần. Bởi vì điều này khiến khách hàng cảm thấy bản thân quan trọng và được lắng nghe. Doanh nghiệp cần đảm bảo người đăng ký luôn được khuyến khích đưa ra phản hồi về dịch vụ của công ty. Như vậy, doanh nghiệp sẽ luôn tương tác được với khách hàng cũng như trực tiếp thu thập thông tin của họ để mở rộng số lượng người đăng ký dịch vụ.

4. Gửi quà tặng cho khách hàng giới thiệu thêm bạn bè đăng ký

Để có thể tăng số lượng danh sách đăng ký SMS Marketing, cách phổ biến nhất chính là khuyến khích người đăng ký giới thiệu dịch vụ/sản phẩm cho bạn bè. Chẳng hạn như bạn có thể giảm giá 30% cho mỗi lần giới thiệu.

5. Cung cấp độc quyền cho người đăng ký SMS

Giao dịch độc quyền sẽ khiến người đăng ký cảm thấy đặc biệt và có giá trị. Điều này không chỉ tăng số lượng người đăng ký mà còn cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng trung thành. Vậy nên, hãy luôn tôn trọng khách hàng của bạn và xây dựng mối quan hệ thân thiết với họ.

Chẳng hạn như khi bạn kinh doanh dịch vụ spa có thể cung cấp ưu đãi đặc biệt cho khách hàng vào lần massage hoặc chăm sóc da mặt tiếp theo nếu họ chấp nhận đăng ký nhận thông tin qua tin nhắn.

6. Luôn luôn minh bạch về các điều khoản và điều kiện của bạn

Chẳng ai muốn cảm thấy bản thân bị lợi dụng cả. Do đó, hãy cung cấp những thông tin minh bạch, những câu trả lời rõ ràng cho sự kỳ vọng của khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp cần bảo mật dữ liệu của người dùng đúng với cam kết đã đề ra. Như vậy, khách hàng mới cảm thấy an tâm hơn khi chia sẻ thông tin của họ.

Nói tóm lại, một danh sách đăng ký SMS Marketing tốt sẽ thúc đẩy doanh thu và tăng doanh số bán hàng. Hy vọng rằng qua 6 phương pháp ở bài viết trên thì doanh nghiệp có thể áp dụng hiệu quả hơn trong việc mở rộng số lượng người đăng ký tin nhắn của các chiến dịch tiếp thị sắp tới.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về dịch vụ SMS Gateway hay vẫn chưa biết cách triển khai một chiến dịch tiếp thị tin nhắn hoàn chỉnh thì đừng quá lo lắng. Công ty AZTECH tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ Mobile Marketing chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn về vấn đề này, liên hệ ngay Hotline: 0903 858 865 để biết thêm chi tiết.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến